Đời sống - Xã hội

Thứ trưởng Bộ NN và PTNT chúc Tết bà con ngư dân tại TX Hoàng Mai 

20:51, 05/02/2022
Trong chuyến công tác tại Nghệ An, sáng 5/2, Thứ trưởng Bộ NN và PTNT Phùng Đức Tiến đã đến chúc Tết bà con ngư dân phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai và thăm một số mô hình chăn nuôi trang trại, nhân dịp đầu Xuân năm mới. 
Thứ trưởng Bộ NN và PTNT Phùng Đức Tiến tặng quà chúc Tết bà con ngư dân tại TX Hoàng Mai.

Tại cảng cá Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai,  sau khi thăm hỏi, chúc tết bà con ngư dân, Thứ trưởng Bộ NN và PTNT Phùng Đức Tiến và lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng quà, trao áo phao cứu sinh, cờ Tổ quốc cho bà con đi biển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu tặng quà chúc Tết bà con ngư dân tại TX Hoàng Mai.

Sau những ngày nghỉ Tết nguyên đán, nay ngư dân lại chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện, ngư lưới cụ để tiếp tục vươn khơi bám biển dài ngày.

Thứ trưởng Bộ NN và PTNT Phùng Đức Tiến ân cần, trò chuyện thăm hỏi bà con ngư dân tại TX Hoàng Mai.

Tiếp đó, Đoàn công tác của Bộ NN và PTNT đã tới thăm một số  chủ  trang trại nuôi tôm và nuôi lợn quy mô, hiệu quả trên địa bàn phường Quỳnh Xuân. Thăm mô hình trang trại của gia đình anh Vũ Văn Dũng, với 200 nái sinh sản, năm ngoái đã cung cấp trên 4.000 con giống ra thị trường. Nói chuyện với bà con, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến cho biết thời gian tới sẽ đề xuất Bộ NN và PTNT có chính sách quan tâm, hỗ trợ để thúc đẩy ngành nghề ngư nghiệp, chăn nuôi phát triển bền vững, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn./. 

Dương Cầm- Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện